29.9.12

ร้านกาแฟสดต้นทุนต่ำคืนทุนเร็วแบบมืออาชีพ

แฟรนไชส์กาแฟสด บริการเปิดร้านกาแฟสด/บริการร้านกาแฟสดต้นทุนต่ำคืนทุนเร็วแบบมืออาชีพ ฟรีค่าแฟรนไชส์และค่าธรรมเนียมต่างๆตลอดชีพ ฝึกอบรมให้ฟรีๆ

เงินล้าน เริ่มต้นจาก 1 บาทเสมอ ดังนั้นการที่จะเก็บเงินเป็นล้านได้นั้นก็ต้องเริ่มต้นเก็บที่ 1 บาท, 10 บาท, 20 บาท ไปเรื่อยๆเงินจะเพิ่มพูนขึ้นเรื่อยตามกาลเวลา

ถึงแม้ร้านกาแฟสดจะเป็นธุรกิจขนาดเล็กก็ตาม แต่ธุรกิจนี้สามารถเก็บเงินสดๆได้ในทุกๆวัน(กรณีขายทุกวัน) มูลค่าตลาดร้านกาแฟสดโดยรวมทั้งประเทศในปีหนึ่งๆหลายพันล้านบาท ดังนั้นจึงเป็นเรื่องไม่แปลกที่คุณสามารถสร้างเงินล้านได้จากธุรกิจเล็กๆอย่างร้านกาแฟสดของคุณ ถึงแม้ว่าคุณจะเก็บเงินจากหลักสิบก็ตาม ( กาแฟแก้วละ 20-40  บาท ) แต่ทว่าถ้ายอดคุณขายได้มากในวันหนึ่งๆจำนวนเงินหรือยอดขายมันก็จะเพิ่มตาม จากเก็บสิบเป็นร้อย จากร้อยเป็นพัน จากพันเป็นหมื่นเป็นแสน และเป็นล้านในที่สุด

ขายกาแฟแก้วละ  20    บาท( โดยทั่วไปขายแก้วละ 20-40 บาท ขึ้นอยู่กับทำเลของแต่ละคน ) ในแต่ละวันเฉลี่ยขายได้ประมาณ 100  แก้ว ( ยังไม่ได้รวมยอดขายเมนูอื่น ) จะมียอดขายต่อวัน  2,000 บาท กรณีขาย 1 เดือนโดยไม่มีวันหยุด คุณก็จะมีรายได้  2,000x30 = 60,000 บาท  ยอดขาย  1 ปี = 60,000x12 = 720,000 บาท ในสิ้นปีที่ 5 คุณจะมีรายได้  720,000x5 = 3,600,000 บาท นี่คือรายได้โดยประมาณการ อาจจะมากหรือน้อยขึ้นอยู่กับประสิทธิภาพและศักยภาพของแต่ละคนและการนำเอาความคิดสร้างสรรค์มาเติมลงในธุรกิจ นี่คือธุรกิจเงินล้านที่คุณๆสามารถสร้างได้ด้วยมือของตัวเอง การมีธุรกิจเป็นของตัวเองเป็นความภาคภูมิใจอย่างหนึ่ง ถึงแม้ร้านกาแฟสดจะเป็นธุรกิจขนาดเล็กก็ตาม ซึ่งจะแตกต่างจากการเป็นลูกจ้างหรือข้าราชการที่ต้องคอยอยู่ภายใต้การกำกับบังคับบัญชาของเจ้านายหลายคน การเป็นเจ้าของธุรกิจ ทั้งอิสระเป็นเจ้านายของตัวเอง มีเวลาเป็นของตัวเอง ไม่ต้องรีบร้อน ใช้ความคิดสร้างสรรค์สร้างธุรกิจได้อย่างเต็มที่ ทุกคนสามารถทำได้ เพียงแต่ ณ วันนี้คุณได้ดึงเอาความสามารถศักยภาพของคุณทั้งหมดออกมาใช้ให้เกิดประโยชน์และทำเงินกับตัวคุณหรือยัง? ช่องทางการทำเงินมีหลากหลายวิธีที่สุจริต

ร้านกาแฟสดก็เป็นอีกช่องทางทำเงินอีกช่องทางหนึ่งที่คุณสามารถทำได้ด้วยมือของคุณ ซึ่งคุณอาจจะลงมือขายเอง หรือจ้างพนักงานขายก็สามารถทำได้ ขึ้นอยู่กับวิธีการรวมถึงการบริหารและการจัดการที่ชาญฉลาดของแต่ละคน ซึ่งจุดนี้อาจจะเป็นตัวชี้วัดได้ว่าใครที่ทำร้านกาแฟสดแล้วได้เงินล้านหรือได้เงินร้อย ขึ้นอยู่กับความสามารถของแต่ละบุคคล คงเป็นไปไม่ได้ที่ทุกๆคนที่ทำร้านกาแฟสดแล้วรวยกันทุกๆคนหรือขายได้เงินเป็นล้านกันทุกคน ธุรกิจทุกชนิดมีทั้งคนที่ประสบความสำเร็จและคนที่ประสบความล้มเหลว ร้านกาแฟสดก็เฉกเช่นเดียวกัน ขึ้นอยู่กับฝีมือของแต่ละบุคคล สินค้าเหมือนกันแต่คนขายต่างกัน ความสำเร็จก็แตกต่างกันออกไป นี่คือสัจธรรมที่พบเห็นได้ทั่วๆไปในทุกธุรกิจ 

ดังนั้นจึงพยายามย้ำทุกท่านอยู่เสมอว่า ท่านเป็นเจ้าของร้านกาแฟสดแล้ว ต้องทำร้านกาแฟสดแบบไม่ธรรมดา สร้างจุดเด่นให้กับธุรกิจ ในเมื่อสินค้าทุกอย่างดีมาตรฐานทั้งหมดแล้ว ต้องรักษามาตรฐานทุกอย่างให้ได้คงที่ เติมไอเดียสร้างสรรค์ กลยุทธ์เทคนิคต่างๆในการเอาชนะใจลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการร้านกาแฟสดของท่าน พูดง่ายๆก็คือการสร้างเสน่ห์มัดใจลูกค้าให้กลับมาใช้บริการอย่างต่อเนื่อง ซึ่งการสร้างเทคนิคหรือกลยุทธ์ของแต่ละคนอาจจะแตกต่างกันออกไปตามความคิดสร้างสรรค์ นี่คือการพัฒนาธุรกิจอีกรูปแบบหนึ่งที่สามารถทำเงินเป็นกอบเป็นกำได้อย่างต่อเนื่อง โดยไม่จำเป็นต้องลงทุนเพิ่มใดๆหรือลงทุนแต่ไม่มาก แต่ผลตอบรับมากกว่าที่คุณคิดหลายเท่าตัว

จากกาแฟแก้วละ  20 บาท นี่แหละทำให้คนมีเงินเป็นล้านได้อย่างสบายๆ ( ต้องรู้จักการบริหารและการจัดการเงินอย่างมีประสิทธิภาพด้วย ) ที่นำมากล่าวไว้ ณ ที่นี้ เป็นการสะท้อนภาพให้เห็นตัวเลขเพียงคร่าวๆ ซึ่งยังไม่มีการหักค่าใช้จ่ายอื่นๆที่แปรผัน เช่น ค่าพนักงาน ค่าน้ำ ค่าไฟฟ้า ฯลฯ

วันนี้จงทำร้านกาแฟของคุณธรรมดา แต่ไม่ธรรมดา แล้วคุณจะรับเงินได้อย่างต่อเนื่องตลอดไป เงินล้านอยู่ไม่ไกลจากมือของคุณ

Tag : coffeemade.com