25.3.09

เปิดร้านกาแฟสดแบบมืออาชีพ

แฟรนไชส์กาแฟสดต้นทุนต่ำ ผู้ให้บริการเปิดร้านกาแฟสดแบบมืออาชีพ ซึ่งเป็นธุรกิจทำเงินแห่งปีอย่างต่อเนื่อง ฟรีค่าแฟรนไชส์และค่าธรรมเนียมต่างๆตลอดชีพ ฝึกอบรมต่างๆให้ฟรีๆ

ร้านกาแฟสด อาชีพทำเงินหรือธุรกิจทำเงินให้เจ้าของอย่างต่อเนื่อง รวดเร็วและทันใจ ลงทุนน้อย แต่คืนทุนและกำไรเร็ว

ช่องทางในการทำธุรกิจมีหลากหลายช่องทาง แต่การจะเลือกธุรกิจใดนั้นต้องดูว่าเป็นธุรกิจทำเงินหรืออาชีพทำเงินได้ดีหรือไม่? ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจขนาดเล็กหรือขนาดใหญ่ ซึ่งรวมถึงร้านกาแฟสดด้วย ล้วนเป็นช่องทางในการพิจารณาธุรกิจทำเงินหรืออาชีพทำเงินอีกประเภทหนึ่ง ในปีหนึ่งๆมีเม็ดเงินที่หมุนเวียนอยู่ในธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับกาแฟทั่วโลกรวมแล้วหลายแสนล้าน ดังนั้นจะเห็นธุรกิจร้านกาแฟสดกระจายไปทั่วทุกมุมโลกแม้แต่ในประเทศที่ชื่อว่ายากจนที่สุดยังมีร้านกาแฟบริการ นี่คือเสน่ห์ของกาแฟที่มีอยู่คู่กับมนุษย์บนโลกใบนี้ ทุกคนดื่มได้ไม่มีการเลือกชั้นวรรณะ เพราะความเป็นที่นิยมของกาแฟนี่เองจึงทำให้มีผู้เข้ามาลงทุนในธุรกิจนี้สูงเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ อยู่ตลอดเวลา


ในบ้านเรากาแฟก็เป็นที่นิยมดื่มจนเป็นกิจวัตร บางท่านดื่มเช้า-เที่ยง-เย็น จะเห็นว่าธุรกิจร้านกาแฟบ้านเรามีให้เห็นแทบทุกที่ทั้ง แหล่งชุมชุน ร้านอาหาร ปั๊มน้ำมัน หรือที่สาธารณะทั่วไป จะเห็นว่ากาแฟทำเงินในปีหนึ่งๆได้อย่างมหาศาล เป็นธุรกิจทำเงินหรืออาชีพทำเงินได้ดีอีกธุรกิจหนึ่ง ยิ่งถ้าได้ทำเลดีๆ เช่นตามแหล่งชุมชนใหญ่ๆ แหล่งท่องเที่ยวที่มีชาวต่างชาติจำนวนมาก อย่างพัทยา ภูเก็ต พังงา เชียงใหม่ ฯลฯ และบริการลูกค้าได้เป็นอย่างดีรับรองได้ว่าธุรกิจทำเงินได้รุ่งเรือง ซึ่งความสำเร็จเหล่านี้ท่านต้องมีดีหลายๆอย่างประกอบกัน เช่น ตกแต่งร้านดี สะอาด กาแฟรสดี

บริการดีมีไมตรีจิตกับลูกค้าทุกคน การบริหารจัดการดี สิ่งเหล่านี้จะทำให้ท่านประสบผลสำเร็จได้อย่างรวดเร็วและทำเงินได้เป็นกอบเป็นกำ สิ่งเหล่านี้เป็นหน้าที่ของเราที่จะช่วยวิเคราะห์ให้เข้ากับธุรกิจร้านกาแฟสดของท่านให้เจริญก้าวหน้า การทำธุรกิจร้านกาแฟสดจะว่าง่ายก็ง่าย จะว่ายากก็ยาก เพราะต้องคำนึงถึงองค์ประกอบต่างๆทั้งตัวของผู้ประกอบการเองและปัจจัยต่างๆรอบด้าน ซึ่งมีผลต่อความสำเร็จทั้งสิ้น ถ้ารู้หลักการปฏิบัติ เทคนิคและกลยุทธต่างๆ ก็จะทำให้ธุรกิจของท่านราบรื่นได้ง่ายขึ้น ซึ่งในจุดนี้เราช่วยท่านเป็นพี่เลี้ยงคอยให้คำแนะนำอยู่แล้ว เราจะทำให้ร้านกาแฟสดเป็นธุรกิจทำเงินเข้ากระเป๋าของท่านอย่างต่อเนื่อง

จะเห็นว่าศักยภาพของธุรกิจร้านกาแฟสดเป็นธุรกิจทำเงินได้อย่างต่อเนื่องหรือเป็นอาชีพทำเงินได้ดีอีกอาชีพหนึ่ง ซึ่งผู้ประกอบการร้านกาแฟสดสามารถทำเป็นอาชีพหลักหรือทำเป็นอาชีพเสริมก็สามารถทำได้ เป็นอาชีพทำเงินอีกอาชีพหนึ่งที่หลายๆท่านเสน่หา เพราะได้เงินสดในทุกๆวัน

ถึงเวลาแล้วที่ท่านจะรีบสร้างโอกาสทำเงินจากธุรกิจร้านกาแฟสด ธุรกิจทำเงินแห่งปีหรืออาชีพทำเงินอย่างต่อเนื่อง ก่อนที่คนอื่นจะก้าวไปเร็วกว่า ก้าวไปก่อน รวยก่อน