11.11.08

กาแฟ "แบล็คแคนยอน"

กาแฟ "แบล็คแคนยอน"

กาลเวลาผ่านมานับพันปี นับจากเมื่อมนุษย์เริ่มรู้จักพืชพันธุ์มหัศจรรย์ชนิดหนึ่งซึ่งนำมาสู่การเล่าขานถึงตำนานศักดิ์สิทธิ์ของ "กาแฟ"ว่าเป็นเครื่องดื่มจากสวรรค์ที่ประทานมาให้ชาวโลก นับเป็นโชคของทุกเชื้อชาติที่มีเครื่องดื่มสากล ไม่ว่าคนจนหรือคนรวย ไม่ว่าราชาหรือยาจก ต่างตกอยู่ในมนต์ขลังและพลังอันมีอิทธิฤทธิ์ของ "กาแฟ" เมล็ดพันธุ์จากสรวงสวรรค์ที่ "ทาลีแรน" รัฐบุรุษนักสู้ชาวฝรั่งเศสได้บรรจงนิยามความหมายของกาแฟไว้จนตรึงใจคอกาแฟทั้งโลกว่า "...ดำเหมือนปีศาจ...ร้อนดั่งนรก...บริสุทธิ์ประดุจนางฟ้าและหอมประหนึ่งความรัก!"
เช่นเดียวกัน "แบล็คแคนยอน" กลายเป็นตำนานเล่าขานมานานกว่าทศวรรษถึงการสร้างสรรค์ร้านกาแฟที่มีบรรยากาศอบอุ่นเป็นกันเอง เป็นที่ชุมนุมของทุกชนชั้น ทุกเพศ ทุกวัย ทุกฐานะ หลากหลายเชื้อชาติผู้ชมชอบและลุ่มหลงในรสละมุนกรุ่นกลิ่นละไมที่กลั่นจากหัวใจของคนปรุงกาแฟสู่หัวใจคนรักกาแฟ ให้หล่อหลอมรวมเป็นหนึ่งเดียว เป็นการเก็บเกี่ยวประสบการณ์และร่วมสร้างตำนานนี้ให้ยิ่งใหญ่และดำรงไว้ชั่วนิรันดร์
ณ ดินแดน "แบล็คแคนยอน" แห่งนี้ ท่านคือผู้ทรงคุณค่า ท่านคือผู้แสวงหากาแฟชั้นเลิศ ท่านคือมวลมิตรสุดประเสริฐ ผู้รักหลงใหลและยินดีมอบหัวใจให้แก่กาแฟ "แบล็คแคนยอน"
"แบล็คแคนยอน" เลือกเฟ้นเฉพาะกาแฟจากแหล่งผลิตชั้นดีของโลก เพราะพื้นที่ต่าง ๆ ให้ผลผลิตและคุณภาพของกาแฟไม่เหมือนกัน
กาแฟทุกเมล็ดได้รับการคัดเลือกว่ามีความสมบูรณ์เต็มเมล็ด การเก็บเกี่ยวกระทำด้วยมือ นำมาตากแดดให้แห้งด้วยกรรมวิธีธรรมชาติปราศจากการใช้สารเคมีใด ๆ ทั้งสิ้น "แบล็คแคนยอน" เลือกใช้เมล็ดกาแฟแท้ 100% ปราศจากส่วนผสมของวัตถุดิบอื่น ๆ เพื่อทรงคุณค่าความความเป็นกาแฟชั้นเยี่ยมของคนรักกาแฟ
เราคั่วกาแฟแต่ละชนิด ในแต่ละครั้งในปริมาณไม่มาก เพื่อสะดวกต่อการควบคุมคุณภาพ กลิ่น สีและ รสชาติ ด้วยกรรมวิธีดั้งเดิมตามสูตรลับที่เป็นศิลปะเฉพาะตัว
กาแฟ "แบล็คแคนยอน" ที่ผ่านกรรมวิธีคั่วบดแล้ว จะนำมาบรรจุฟอยด์พิเศษเพื่อรักษาไว้ซึ่งกลิ่น สี และรสชาติ เราเป็นผุ้ริเริ่มกรรมวิธี "กาแฟ 1 ซอง ต่อ 1 ถ้วย และชงสด ๆ เพื่อท่าน" กาแฟทุกซองที่บริการต่อท่าน จึงคงความสดได้นาน นอกจากนั้นการจัดส่งสินค้าสู่ร้านสาขาในปริมาณเหมาะสม ทำให้กาแฟไม่ถูกเก็บค้างไว้ในสต๊อกเป็นเวลานานเหมือนร้านกาแฟจากต่างประเทศทั่วไป ความสดและความบริสุทธิ์จึงเป็นคุณสมบัติของเรา
การชงกาแฟเป็นศาสตร์และศิลป์ที่ "แบล็คแคนยอน" รักษาแบบฉบับและกรรมวิธีของตนอย่างเคร่งครัด พนักงานชงกาแฟต้องผ่านการฝึกอบรมตามหลักสูตรเข้มงวดก่อนการปฏิบัติงานจริง คอกาแฟทั้งหลายจึงมั่นใจได้ว่ากาแฟทุกซองและทุกถ้วยจาก "แบล็คแคนยอน" มีตำนานและคุณภาพอย่างเพียบพร้อม
คุณภาพและความสดบริสุทธิ์ของ "แบล็คแคนยอน" สัมผัสได้ทั้งจากการสูดดมกลิ่นเย้ายวนและการจิบรสชาติอันเข้มข้นเพื่อเพิ่มความสดชื่นและกระปรี้กระเปร่า