18.10.08

มาสร้างธุรกิจร้านกาแฟกับแฟรนไชส์กาแฟสด

มาสร้างธุรกิจร้านกาแฟกับแฟรนไชส์กาแฟสด

ต้นทุนต่ำที่นี่ รับรองงบประมาณไม่บานปลาย ควบคุมงบประมาณได้ง่าย บริหารและจัดการต่างๆได้อย่างง่ายดาย คุณเป็นเจ้าของร้านกาแฟสด 100%

ในปัจจุบันมีผู้ที่สนใจหันมาลงทุนทำธุรกิจส่วนตัวกันมากขึ้น โดยเฉพาะร้านกาแฟสด เป็นธุรกิจส่วนตัวที่มีผู้ให้ความสนใจในการลงทุนมากเป็นพิเศษอันดับต้นๆของธุรกิจขนาดเล็ก เป็นธุรกิจยอดฮิตอย่างต่อเนื่องนิยามของการทำธุรกิจส่วนตัวหรือการสร้างธุรกิจส่วนตัว คือทางออกของคนที่ชอบอิสระและความเป็นส่วนตัวปลดแอกจากมือปืนรับจ้าง(ลูกจ้าง) ปลดปล่อยความคิดสร้างสรรค์จินตนาการและทดสอบฝีมือของตัวเอง ว่าหนึ่งสมองกับสองมือที่เคยสร้างสรรค์ให้คนอื่นเขารวยมามากแล้วจะทำได้หรือไม่ ที่นี่คือสนามทดสอบฝีมือของคุณได้เป็นอย่างดี การทำธุรกิจส่วนตัวคือการริเริ่มที่ดีเป็นตัวตนของคุณจริงๆศูนย์ธุรกิจ สร้างผู้ประกอบการขนาดเล็ก ขนาดย่อม ด้วยธุรกิจร้านกาแฟสด เครื่องดื่มยอดนิยมตลอดกาลของโลก เราให้คุณเป็นเจ้าของร้านกาแฟสดแบบง่ายๆ ตามสไตล์ของคุณ ลดเงื่อนไขที่ปิดกั้นความคิดสร้างสรรค์ของคุณ ให้อิสระและให้คุณเป็นเจ้าของบริหารและจัดการด้วยมันสมองของคุณ เป็นนายของตัวเองไม่มีใครมากำกับหรือวุ่นวายให้รำคาญใจ เป็นธุรกิจส่วนตัวที่ให้โอกาสและอิสระกับคุณอย่างเต็มที่ ปัจจุบันผู้คนเริ่มสนใจมาสร้างธุรกิจส่วนตัวมากขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งสาเหตุอาจจะมาจากหลากหลายเหตุผลของแต่ละคน บางท่านอาจจะต้องการความอิสระ เป็นเจ้านายของตัวเอง ไม่ต้องการอยู่ภายใต้อำนาจของใครควบคุมหรือสั่งการ บางท่านเบื่อชีวิตลูกจ้าง เพราะทำไปเท่าไรก็ไม่มีทางรวยกว่านายจ้างแน่นอน แถมบางครั้งต้องเงินขาดมือบ่อยๆ ชีวิตจำเจ ฯลฯ ดังนั้นทางออกหรือคำตอบก็คือ การสร้างธุรกิจส่วนตัวขึ้นมานั่นเอง ธุรกิจส่วนตัวในปัจจุบันสามารถทำได้ง่ายๆ เพียงคุณมีความพร้อมในบางอย่าง ซึ่งไม่จำเป็นต้องครบทุกอย่างถึงลงมือทำ เพียงคุณมีเงินเพียงหลักพันหรือหลักหมื่นและมีความรู้หรือประสบการณ์ในธุรกิจที่จะทำก็ใช้ได้แล้ว แต่ถ้าคุณมีเงินแต่ไม่มีประสบการณ์หรือความรู้ในธุรกิจที่คิดอยากจะทำ คุณก็สามารถหาความรู้เพิ่มเติมในเวลาไม่นานก็สามารถสร้างธุรกิจได้แล้ว ซึ่งอาจจะทำเงินให้คุณเป็นกอบเป็นกำ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับองค์ประกอบต่างๆและเทคนิคกลยุทธ์ที่คุณต้องเติมแต่งใส่ในธุรกิจที่ทำ แฟรนไชส์เป็นอีกธุรกิจหนึ่งที่น่าสนใจ โดยที่คุณไม่จำเป็นต้องมีประสบการณ์ใดๆก็ได้ คุณจะได้รับการฝึกฝนอบรมเรียนรู้ในตัวสินค้าและธุรกิจตลอดจนการบริหารจัดการต่างๆอย่างครบถ้วน ธุรกิจแฟรนไชส์จึงเป็นธุรกิจยอดนิยมธุรกิจหนึ่งที่มีผู้สนใจจำนวนมาก โดยเฉพาะธุรกิจแฟรนไชส์กาแฟหรือแฟรนไชส์กาแฟสด เพราะโดยตัวสินค้าคือกาแฟ ก็สามารถขายตัวของมันได้อยู่แล้ว เพราะกาแฟเป็นเครื่องดื่มยอดนิยมที่คนทั่วๆไปนิยมดื่มกัน ซึ่งจะเห็นธุรกิจร้านกาแฟสดเกิดขึ้นจำนวนมากกระจายอยู่ตามชุมชนและแหล่งชอปปิ้งห้างสรรพสินค้าทั่วๆไป
ทำธุรกิจส่วนตัวหรือสร้างธุรกิจส่วนตัวด้วยธุรกิจร้านกาแฟสด ที่ลงตัวและลงทุนน้อย ไม่จำเป็นต้องมีประสบการณ์ก็สามารถทำได้ สร้างธุรกิจส่วนตัวเป็นของตัวเอง
ทำไมต้องเลือกทำธุรกิจส่วนตัวด้วยการเปิดร้านกาแฟสดกับเรา แฟรนไชส์กาแฟสดเจ้าอื่นไม่น่าสนใจหรือ???
แฟรนไชส์กาแฟสดบลูเมาท์เทนคอฟฟี่ เราเป็นแฟรนไชส์กาแฟที่ให้บริการลูกค้ามาเป็นเวลานานแล้ว มีลูกค้าที่เปิดร้านกาแฟสดกระจายอยู่ทั่วประเทศ และมีเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆในทุกๆเดือน เราให้บริการครบวงจรในธุรกิจร้านกาแฟ ตั้งแต่การให้สิทธิ์ถือแฟรนไชส์ในชื่อของเรา โดยไม่มีการเรียกเก็บค่าแฟรนไชส์ใดๆ เหมือนเจ้าอื่นๆในท้องตลาด นอกจากนี้ยังฝึกอบรมสอนเกี่ยวกับตัวสินค้า การบริหารการจัดการต่างๆครบถ้วนฟรีๆ ไม่มีค่าธรรมเนียมการฝึกอบรมใดๆทั้งสิ้น ทั้งนี้เรามองเห็นว่าเพื่อเป็นการลดรายจ่ายผู้ประกอบการร้านกาแฟจะได้มีต้นทุนที่ถูกลง ซึ่งจะมีผลทำให้คืนทุนได้อย่างรวดเร็ว ผลกำไรที่ได้ก็จะเร็วตามไปด้วย อีกอย่างก็ไม่ต้องมานั่งกังวลเรื่องค่าธรรมเนียมที่จะต้องจ่ายเจ้าของแฟรนไชส์ในแต่ละเดือน งบประมาณควบคุมได้ตลอดเวลาไม่บานปลาย ซึ่งถ้าเป็นแฟรนไชส์ที่ต้องจ่ายค่าธรรมเนียมรายเดือนและค่าบริหารจัดการหรือเปอร์เซ็นต่างๆ รับรองงบประมาณบานปลายอย่างแน่นอน บางครั้งหักลบกลบหนี้แล้วอาจขาดทุนได้ง่ายๆ แต่ของเราสามารถควบคุมรายจ่ายงบประมาณแต่ละครั้งได้อย่างสบายใจ เพราะเราได้วางระบบมาตรฐานที่รู้ถึงจุดอ่อนในแต่ละจุดดี จึงได้วางมาตรการป้องกันความเสี่ยงเอาไว้ก่อน เป็นโมเดลทางธุรกิจที่ออกแบบเพื่อลดความเสี่ยง
สร้างธุรกิจส่วนตัวหรือทำธุรกิจส่วนตัวให้ก้าวไกล มีผลกำไรเต็มเม็ดเต็มหน่วยด้วยธุรกิจร้านกาแฟสด ธุรกิจขนาดเล็กที่ทำเงินได้อย่างต่อเนื่องตลอดกาล วันนี้แฟรนไชส์กาแฟสดบลูเม้าท์เทนคอฟฟี่ให้คุณทำธุรกิจร้านกาแฟสด ซึ่งถือว่าเป็นธุรกิจส่วนตัวแบบสำเร็จรูป รวมทุกอย่างอยู่ในจุดเดียว ไม่ยุ่งยากหรือสลับซับซ้อนเหมือนกับการทำธุรกิจอย่างอื่น นี่คือทางเลือกสำหรับการทำธุรกิจร้านกาแฟสดของคนรุ่นใหม่ที่มีความเสี่ยงน้อยที่สุด
ด้วยหนึ่งสมองกับสองมือ การทำธุรกิจส่วนตัวหรือสร้างธุรกิจส่วนตัวคุณก็ทำได้สำเร็จ ธุรกิจร้านกาแฟสดคืออีกทางเลือกหนึ่งที่เหมาะสำหรับคุณคนรุ่นใหม่ หัวคิดสร้างสรรค์

ที่มา : coffeemade.com