18.10.08

เส้นทางลัดในการสร้างธุรกิจส่วนตัวเป็นของตัวเอง

เส้นทางลัดในการสร้างธุรกิจส่วนตัวเป็นของตัวเอง เราจัดธุรกิจที่สำเร็จรูปแล้วไว้ต้อนรับท่าน พร้อมลงมือดำเนินธุรกิจได้ทันที

การสร้างธุรกิจ ร้านกาแฟ หรือ ร้านกาแฟสด สมัยปัจจุบันทำได้ง่ายๆโดยไม่จำเป็นต้องมีความรู้พื้นฐานเกี่ยวกับกาแฟหรือธุรกิจร้านกาแฟใดๆมาก่อน แฟรนไชส์กาแฟหรือแฟรนไชส์กาแฟสดคือการสร้างร้านกาแฟทางลัด แต่ในการเลือกแฟรนไชส์กาแฟแต่ละเจ้าต้องพิจารณาให้รอบคอบก่อนการตัดสินใจ เพราะแฟรนไชส์กาแฟมีทั้งประเภทเก็บค่าธรรมเนียมต่างๆและค่าบริหารจัดการรวมถึงการมีบทบาทเข้าไปร่วมบริหารจัดการกับผู้ซื้อแฟรนไชส์ แต่ก็มีประเภทแฟรนไชส์ที่ไม่เลือกจัดเก็บค่าธรรมเนียมใดๆก็มี ซึ่งรวมถึงแฟรนไชส์กาแฟสดของบลูเมาท์เทนคอฟฟี่ด้วย ของเราจะไม่มีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมใดๆกับผู้ซื้อแฟรนไชส์ทุกท่าน นอกจากนี้ยังฝึกอบรมและเทรนความรู้พื้นฐานเกี่ยวกับธุรกิจร้านกาแฟครอบคลุมทุกจุดให้ฟรีๆ จะเห็นว่าการสร้างร้านกาแฟหรือร้านกาแฟสดทำได้ง่ายๆ โดยทางเราเน้นที่ต้นทุนของผู้ที่ต้องการสร้างร้านกาแฟเป็นหลัก ทั้งนี้เพื่อไม่ให้งบประมาณสูงเกินไปและงบประมาณไม่บานปลายซึ่งจะมีผลต่อจุดคุ้มทุนเร็วหรือช้ากำไรเร็วหรือขาดทุน เราจะจัดให้ตามงบประมาณที่ท่านมีและเหมาะสมกับตัวท่านเอง ทั้งนี้เพื่อไม่ให้แบกรับภาระค่าใช้จ่ายต่างๆ นอกจากนี้เรายังมอบเอกสิทธิ์เจ้าของร้านกาแฟเป็นของท่านเต็ม 100% ไม่เข้าไปก้าวก่ายหรือไปมีส่วนร่วมในการบริหารจัดการใดๆ แต่จะช่วยให้คำแนะนำและให้คำปรึกษาในเวลาที่ท่านต้องการ เราให้สิทธินำโลโก้กาแฟบลูเมาท์เทนคอฟฟี่ไปติดที่หน้าร้านหรือเคาน์เตอร์กาแฟได้โดยไม่คิดค่าธรรมเนียมใดๆตลอดชีพ จะเห็นว่าการเปิดร้านกาแฟกับเราทำได้ง่ายๆไม่มีขั้นตอนอะไรยุ่งยากหรือสลับซับซ้อนใดๆ เพราะนโยบายของเราก็คือทำเรื่องการสร้างธุรกินร้านกาแฟจากเรื่องยากให้เป็นเรื่องง่าย เพื่อเปิดทางให้ทุกท่านได้เป็นเจ้าของร้านกาแฟสดได้โดยง่ายนั่นเอง นอกจากนี้ทางเรายังยืดหยุ่นสำหรับลูกค้าที่ต้องการสร้างร้านกาแฟสดโดยสามารถซื้อเพียงอุปกรณ์กาแฟชิ้นใดชิ้นหนึ่งได้หรือจะซื้อครบเซทเลยก็ได้ เราทำตามความต้องการของลูกค้าเป็นเกณฑ์ เพื่อลูกค้าจะได้สบายใจเมื่อใช้บริการแฟรนไชส์ร้านกาแฟกับเรา
สร้างธุรกิจร้านกาแฟสดเป็นของตัวเอง ง่ายและรวดเร็ว ใช้เงินทุนน้อย งบประมาณไม่บานปลาย

ที่มา : coffeemade.com