30.10.08

ทายนิสัยคนจากรสกาแฟ

ทายนิสัยคนจากรสกาแฟ

รสนิยมในการกินนั้นแต่ละคนมักจะชอบไปคนละแบบ เป็นสไตล์ของตนเองบางคนชอบกินเปรี้ยว แต่บางคนกินเปรี้ยวไม่ได้ บางคนชอบหวาน บางคนชอบรสขม ก็เป็นรสนิยมในการกินของแต่ละท่านแต่ละบุคคลไปวันนี้ได้อ่านเจอบทความเกี่ยวกับการทายนิสัยจากรสกาแฟ ว่าแต่ละรสนั้นหมายถึงนิสัยเป็นอย่างไร มาลองอ่านดูกันดีกว่า

ชอบกาแฟขมๆ คนที่ชอบกาแฟรสเข้มจัดนั้นมักจะเป็นคนเอาการเอางานช่างคิดช่างวางแผนมีหัวทางธุรกิจ และชอบการทำงานที่ท้าทาย แต่ก็มักเป็นคนที่มีความเครียดเสมอๆเพราะเฝ้าครุ่นคิดแต่หนทางที่จะประสบความสำเร็จในสิ่งที่ตัวเองหวัง


ชอบกาแฟรสชาติหวานมัน คนที่ชอบกาแฟรสชาติเข้มข้น ทั้งหวานและมันถึงใจแสดงว่าเป็นคนที่เปิดเผย ใจกว้าง ชอบความสนุกสนานในชีวิตเป็นคนร่าเริง ช่างกระเซ้าเย้าแหย่ นอกจากนั้นยังเป็นคนรักความยุติธรรม ไม่ชอบการเอารัดเอาเปรียบและจะรักษาสิทธิขิงตัวเองเสมอ

ชอบกาแฟที่กลิ่นหอมแรง ส่วนคนที่ชอบการแฟที่มีกลิ่นหอมแรงๆเข้มข้นแสดงว่าเป็นคนที่ช่างเลือก ชอบแต่สิ่งที่ดีที่สุด มักพิถีพิถันต่อข้าวของเครื่องใช้ส่วนตัว เป็นคนรักเพื่อนมีทัศนะที่ชัดเจนต่อสิ่งต่างๆและชอบการอยู่ในสังคมที่มีแต่คนทัศนะตรงกัน

ชอบกาแฟรสอ่อนๆ คนที่ชอบกาแฟรสชาติอ่อนๆ ขอให้มีกลิ่นกาแฟก็เป็นอันใช้ได้นั้น แสดงว่าเป็นคนที่ชอบความสงบสนใจสุขภาพ ชอบความสะอาด และความปลอดโปร่งสบายกายสบายใจ นอกจากนั้น ยังเป็นคนเคารพความเห็นของผู้อื่น ไม่ชอบโต้แย้งกับใครโดยไม่จำเป็น

ชอบกาแฟหวานจัด คนที่ชอบกาแฟหวานมากๆเรียกว่าหวานนำรสอื่นๆมาเลยนั้น แสดงว่าเป็นคนที่มีอารมณ์เปราะบาง ปรวนแปรง่าย เป็นคนที่มักจะมีความใฝ่ฝันเกี่ยวกับชีวิตตัวเองที่เป็นอยู่ อยากมีชีวิตที่ดียิ่งๆขึ้นไปอีกอยากเป็นคนพิเศษของใครซักคน

ชอบกาแฟรสกลมกล่อม ส่วนคนที่ชอบกาแฟรสชาติพอดีๆ ไม่หวานเกินไปไม่มันเกินไป แสดงว่าเป็นคนที่ชอบชีวิที่ลงตัว มีความพอดีในจิตใจ ไม่ชอบการแก่งแย่งแข่งขัน ไม่ชอบการต่อสู้เพื่อให้รู้ผลแพ้ชนะชนะ มักเป็นคนดูแลสุขภาพให้ความสนใจเรื่องการเรียน การศึกษา ชอบการค้นคว้าหาความรู้เพิ่มเติม

ชอบกาแฟร้อนๆ ส่วนคนที่ชอบกาแฟร้อนๆนั้น มักเป็นคนที่หาความสุขได้อย่างง่ายๆ ชอบความมีชีวิตชีวากระฉับกระเฉง เป็นคนตื่นตัวเร็วและปรับตัวเก่งสามารถนำเอาประสบการณ์ต่างๆของตัวเองมาปรับใช้และให้ข้อคิดที่ดีกับคนอื่นๆ

ชอบดื่มกาแฟเย็นส่วนคนที่ไม่ชอบกาแฟร้อนๆอุ่นๆ แต่ชอบกาแฟเย็นเจี๊ยบชื่นใจ แสดงว่าเป็นคนชอบการมีเพื่อนเยอะๆชอบการได้พักผ่อน ผ่อนคลาย เมื่อเวลาทำงานก็ทำงานก็ตั้งใจทุ่มเท แต่พอเวลาพักก็หาความสุขให้กับตัวเองอย่างเต็มที่ เป็นคนร่าเริงเช่นกัน ใครอยู่ใกล้ก็มักเบิกบานไปด้วยแล้ว

คุณละ ชอบรสไหนเป็นพิเศษ